CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Thời gian giao hàng: 2-5 ngày làm việc đối với các thành phố, huyện/ xã trên khắp đất nước
Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác. Sau khi quá trình xác minh thành công. Đơn hàng sẽ được giao đến quý khách!
- Trách nhiệm của bên giao hàng (cung cấp dịch vụ Logistic): chịu trách nhiệm về thời gian giao hàng, tình trạng hàng hóa đảm bảo khi đến tay khách hàng. Trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của bên giao hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm và chịu bồi thường theo giá trị sản phẩm. LIPICARE sẽ không chịu trách nhiệm do lỗi phát sinh chủ quan của bên giao hàng, trường hợp bất khả kháng chúng tôi sẽ hỗ trợ 50% tổn thất.
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, LIPICARE sẽ liên hệ, thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.
Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận (quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng) và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.
Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, LIPICARE sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:
- Địa chỉ không chính xác
- Khách muốn hẹn lịch giao hàng
Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,… LIPICARE sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.